Tin mới

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Quy trình làm răng sứ như thế nào?

Nếu chẳng may răng bị sứt mẻ, gãy vỡ hoặc trở nên xỉn màu do nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng thì bạn nên áp dụng công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ. Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào là đúng chuẩn và an toàn cho mọi người, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian?

Với công nghệ bọc răng sứ, những vấn đề răng bị sứt mẻ, mọc thưa, mọc lệch, xỉn màu sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nhờ cấu tạo bằng sứ cao cấp, được chế tác tỉ mỉ, răng sứ hội tụ đầy đủ chức năng của răng thật, hơn nữa, độ chịu lực của răng sứ rất cao (gấp nhiều lần răng thật của con người). Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những món ăn yêu thích mà trước đây không thể đụng tới (thịt bò, đồ ăn cứng) và thêm tự tin bởi nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng đều đặn, trắng bóng tự nhiên. Chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu?


Với câu hỏi bọc răng sứ bao lâu, chúng tôi sẽ không đưa ra câu trả lời chính xác bởi thời gian thực hiện điều trị còn phụ thuộc vào dữ liệu thăm khám và cấp độ nhược điểm cụ thể của bạn. Trong 4 khâu kể trên, gửi mẫu Labo và thiết kế phôi răng sứ là khâu mất thời gian nhất, đặc biệt nếu địa chỉ bạn chọn không có phòng Labo riêng.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm thẩm mỹ chỉnh nha uy tín sở hữu phòng Labo riêng được trang bị đầy đủ phần mềm thiết kế, máy móc trang thiết bị giúp rút ngắn tối đa thời gian bọc răng sứ, giúp khách hàng không phải di chuyển nhiều và tốn kém tiền bạc. Chỉ khoảng 3 lần hẹn, cháu đã có một hàm răng trắng đều và không còn tổn thương với giải pháp bọc răng sứ.

Quy trình làm răng sứ như thế nào?

Quy trình làm răng sứ như thế nào?

Sau khi thăm khám xác số lượng răng sứ cần thiết kế và cắt phôi (số lượng răng sứ quyết định dịch vụ bọc răng sứ mất bao lâu), bạn  sẽ trải qua khoảng 3 lần hẹn.

Lần 1: Bác sĩ tiến hành mài cùi răng ở những chỗ cần bọc sứ. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu mài răng nhẹ nhàng, ít tê và đạt tỷ lệ chính xác khi bọc răng sứ, hạn chế xâm lấn răng khác cũng như không ảnh hưởng đến nướu lợi.

Lần 2: Thử khung phôi răng sứ đã được chế tác để đảm bảo ăn khớp các thông số kỹ thuật cũng như theo nguyện vọng của cháu.

Lần 3: Sau khi chế tác xong, mão răng sứ được gắn chắc chắn lên cùi răng đã mài trước đó. Thao tác gắn răng sứ phải thật tỉ mỉ, chính xác để răng chắc bền, không có khoảng trống và quan trọng là khớp cắn của răng được cân bằng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trên đây là quy trình bọc răng sức thẩm mỹ tại hầu hết các trung tâm nha khoa thẩm mỹ trên thị trường. Bạn cần nắm rõ quy trình này để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình làm răng sứ như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top