Tin mới

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Quy trình cạo vôi răng

Cạo vôi răng có tác dụng gì? tẩy trắng răng vĩnh viễn có được không? Cạo vôi răng là việc lấy sạch đi những mảng bám, vết ố vàng, vết dính thức ăn lâu ngày bám trên răng, vôi răng để lâu ngày không được lấy nếu nhẹ thì làm đổi màu răng gây mất tự tin khi cười, giao tiếp với người khác, hoặc gây viêm nướu, thậm chí sưng tấy, chảy máu, gây mùi khó chịu, nặng nhất là gây nên các bệnh lý về răng miệng như phá hủy chân răng, nướu, sản sinh vi khuẩn phá hoại cấu trúc răng, gây tiêu xương răng. Cuối cùng là các hố lõm quanh lợi…


Cạo vôi răng
Cạo vôi răng

Tác dụng của cạo vôi răng

Trong quá trình ăn uống, thức ăn thừa mắc vào các kẽ răng và lâu ngày trở thành mảng bám trên răng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và gây hại. Không chỉ là tác nhân dẫn tới các bệnh nguy hại về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu... các mảng bám trên răng còn tạo ra mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. 

Trên thực tế, các mảng bám trên răng khá lỳ lợm, chúng không dễ dàng bị loại bỏ bởi bàn chải và kem đánh răng thông thường. Vì vậy, giải pháp hữu hiệu để giúp bảo vệ răng miệng lúc này là phương pháp cạo vôi răng. 

Thông qua quá trình cạo vôi răng, các mảng bám trên răng được loại nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và đồng thời, mọi vấn đề về răng miệng cũng được phát hiện và điều trị kịp thời. Bạn cần thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của mình.

Quy trình cạo vôi răng

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, cạo vôi răng diễn ra trong điều kiện vô trùng, bao gồm các thao tác cơ bản sau:

Bước 1Kiểm tra tình trạng răng miệng và độ dày các mảng bám trên răng. Thông qua đó, tư vấn cho khách hàng hướng giải quyết.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý hay nước súc miệng chuyên dụng để đảm bảo loại bỏ vi khuẩn.

Bước 3Tiến hành cạo vôi răng, loại bỏ các mảng bám bên ngoài bề mặt răng và bên trong chân nướu, giúp răng răng sạch.

Bước 4Súc miệng lại và kiểm tra kết quả. Đồng thời, kết thúc quá trình cạo vôi răng, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện vệ sinh răng miệng tại nhà một cách hợp lý.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình cạo vôi răng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top