Tin mới

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Đeo đai nịt bụng giảm eo nhiều có ảnh hưởng gì không?

Đai nịt bụng giảm eo giúp chị em phụ nữ sở hữ vòng eo thon gọn và săn chắc. Tuy nhiên, việc nịt bụng cũng có nhiều tác hại mà rất nhiều người chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bọc răng sứ loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây.

Đai nịt bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc khăn quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lục vật lý khiến vòng bụng nhỏ và săn chắc hơn. Nắm được tâm lý đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai nịt bụng giảm eo với những lời quảng cáo chất lượng tuyệt vời.
Đeo đai nịt bụng giảm eo nhiều có ảnh hưởng gì không?-1
Đai nịt bụng giảm eo
Đai nịt bụng có ảnh hưởng gì không?
Theo các chuyên gia y tế, việc đeo đai nịt bụng giảm eo quá lâu sẽ làm vùng bụng có tác dụng nóng tại chỗ, làm tăng tuần hoàn, giãn mạch giúp quá trình thoát mồ hôi nhanh hơn chứ không phải để tan mỡ hay giúp thon gọn vòng eo. Toàn bộ phần thân giữa sẽ bị ép chặt, các cơ hô hấp bị ép chặt từ bên ngoài, khoang bụng cũng bị thu hẹp thể tích, gây khó khăn cho quá trình hô hấp, biểu hiện là cảm giác khó thở, mệt mỏi.

Ngoài ra, việc đeo đai nịt bụng giảm eo còn ảnh hưởng đến sức khỏe, áp lực của chiếc nịt bụng tác động lên vùng bụng và dạ dày quá lớn sẽ làm cho đồ ăn chứa trong dạ dạy trào ngược. Trào ngược axit lên thực quản gây ợ nóng, đầy bụng, chướng khí. Người mắc chứng ruột kích thích hay người không tự chủ được tiểu tiện sẽ làm tăng áp lực trong ổ bùn khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Gan, lá lách và thận cũng bị tổn thương.

Đai nịt bụng còn gây mẩn ngứa, mụn nhọt vùng bụng, lưng chật chội và bí hơi. Đối với phụ nữ mới sinh sẽ gây nóng, lở loét vết mổ, nếu dùng đai nịt có hương liệu sẽ gây kích ứng cho bé và sức khỏe của mẹ.
Đeo đai nịt bụng giảm eo nhiều có ảnh hưởng gì không?-2
Lựa chọn sản phẩm phù hợp và co giãn tốt
Nên dùng đai nịt bụng như thế nào?
Trong thời gian sau sinh, chị em không nên nóng vội dùng đai nịt bụng giảm eo mà hãy ăn uống đủ chất, giữ sức khỏe. Nếu gen bụng quá sớm có thể gây ra những tác động như khó thở, cản trở tuần hoàn máu,… 

Muốn có vòng 2 đẹp, thon gọn thì cần tập thể dục đều đặn với những bài tập vùng bụng, có chế độ ăn uống ít chất béo, giảm ngọt, uống nhiều nướ. Không nên áp dụng những phương pháp sai lầm, không có cơ sở khoa học để tránh làm tổn thương đến làn da và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu muốn sử dụng đai nịt bụng giảm eo, nên chọn đai hoặc gen được sản xuất từ chất liệu có tính co giãn cao, có độ đàn hồi và không gây khó thở. Nịt bụng nên có khả năng thấm hút mồ hôi, chọn loại có kích cỡ phù hợp với cơ thể và phải tìm hiểu địa chỉ mua uy tín. 

Đối với phụ nữ sau sinh, chỉ nên áp dụng đai nịt bụng 1-2 giờ/ngày,sau 6 tháng có thể tăng thời gian nịt bụng lên 4-6 giờ/ngày. Phụ nữ bình thường sử dụng mỗi ngày khoảng 4-6 giờ, áp dụng không quá 6 tháng. 

Có thể đai nịt bụng giảm eo bất cứ thời gian nào trong ngày. Tuy nhiên để có độ thông thoáng cho lỗ chân lông vùng bụng, cũng như giải phóng được lượng mồ hôi đọng lại trong quá trình nịt bụng, nên đeo khoảng 1 giờ rồi dùng khăn thấm hết nước sau đó tiếp tục. 

Hi vọng bạn sẽ áp dụng thành công và đúng cách đai nịt bụng, nhanhc hóng sở hữu vòng eo săn chắc, quyến rũ như mong đợi.

Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đeo đai nịt bụng giảm eo nhiều có ảnh hưởng gì không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top