Tin mới

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dùng bánh mì cháy loại bỏ ố vàng cho răng trắng sáng

Tẩy trắng răng chính là mục đích thẩm mỹ để làm cho hàm răng trắng sáng hơn, loại bỏ các vết xỉn màu lâu ngày trên răng.  Phương pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline uy tín, an toàn là yếu tố quyết định đến tẩy trắng răng có tác hại gì không và răng sau khi tẩy trắng có duy trì được lâu không.

Dùng bánh mì cháy loại bỏ ố vàng cho răng trắng sáng

Bánh mỳ khi bị đốt cháy sẽ chuyển hóa thành cacbon, có tác dụng giống như than hoạt tính, có thể loại bỏ những mảng bám cứng đầu trên răng một cách hiệu quả.

Đốt cháy một hoặc một vài lát bánh mỳ, cạo lấy phần cháy đen và nghiền thật nhỏ. Bạn có thể làm nhiều, sau đó cho vào hộp thủy tinh kín để bảo quản và dùng cho những lần tiếp theo.

Mỗi lần thực hiện, bạn lấy một chút bột bánh mỳ cháy, trộn cùng với kem đánh răng hàng ngày và chải đều lên thân răng. Lưu ý chải đều khắp để bột tác động lên khắp các kẽ răng và thân răng. Sau khi chải răng xong, xúc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ mảng bám còn lại.

Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh để tẩy trắng răng nhanh nhất

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.

Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy niềng răng hô hết bao nhiêu tiền kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.


Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.

Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Dùng bánh mì cháy loại bỏ ố vàng cho răng trắng sáng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top