Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Dịch vụ niềng răng thưa

Niềng răng thưa là hình thức chỉnh nha tiên tiến, áp dụng các mắc cài hoặc khay niềng được chế tác chuyên biệt lên răng nhằm giúp những chiếc răng mọc tách rời, không khít nhau dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Niềng răng thưa được áp dụng dưới sự chỉ định của nha sĩ đối với mỗi trường hợp khách hàng khác nhau, tuy thuộc vào từng cơ địa và mức độ thưa của răng.

Dịch vụ niềng răng thưa

Sở hữu những chiếc răng đẹp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và quá trình ăn uống cũng được diễn ra tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Đã có rất nhiều người phàn nàn về tình trạng răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ và không tạo được khớp cắn chuẩn khiến họ gặp nhiều khó khăn trong quá trình ăn uống. Và răng thưa lại là một trong những khuyết điểm trên răng rất nhiều người gặp phải.

Răng thưa là tình trạng răng mọc lệch vị trí quy định khiến giữa những chiếc răng kề cạnh nhau có khoảng trống nhất định. Khi ăn uống, thức ăn sẽ rất dễ bị mắc vào các khe hở và đọng lại trên răng. Những thức ăn thừa này là điều kiện tốt để vi khuẩn xâm nhập và hại bệnh. Chính vì vậy, các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện niềng răng thưa khi gặp phải nhược điểm này. Chi phí làm răng implant bao nhiêu?

Niềng răng thưa cũng như các kỹ thuật chỉnh nha niềng răng khác, được áp dụng bằng việc gắn các mắc cài hoặc đeo khay niềng nhựa lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển từ từ suýt lại gần nhau theo ý đồ của nha sĩ. Sau quá trình điều trị, bạn sẽ được sở hữu một hàm răng đều đặn, thẳng tắp đầy thẩm mỹ.

Dịch vụ niềng răng thưa

Chăm sóc sau niềng răng thưa

Sau khi niềng răng bạn cần chú ý hết sức cẩn thận trong thời gian niềng vì sẽ có một số nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả thành công của niềng răng sau này. Sau đây là 2 chú ý cơ bản trong thời gian niềng:

Đánh răng đúng cách sau khi niềng răng

Đối với những người đang mang niềng răng, việc đánh răng phức tạp hơn một chút, bạn phải sử dụng thêm một số dụng cụ khác để làm sạch răng, việc đánh răng cũng cần tỉ mỉ hơn. 

Những chú ý ăn uống sau khi niềng răng

Sau khi niềng răng, những tuần đầu tiên, bạn nên dùng những thực phẩm mềm tránh gây những tổn thương ban đầu làm lệch niềng hay đứt niềng răng.Chẳng hạn như bạn có thể dùng các món như: các món luộc, các loại nước ép và sữa chua. 

Cần tránh ăn đồ ngọt, chip chip và uống soda. Các loại thức ăn có đường và giàu tinh bột sinh ra axít và bợn răng, do đó có thể gây sâu răng và làm phát triển các bệnh về lợi. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Dịch vụ niềng răng thưa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top