Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Giải pháp chữa hàm hô móm hiệu quả

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật có thể khắc phục nhược điểm xương quai hàm lệch lạc, tùy vào từng trường hợp mà có phương pháp điều trị hô móm khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về phương pháp này. Cùng tìm hiểu nhé!


Đôi nét về hàm hô móm

Hàm hô móm là tình trạng xương hàm dưới hoặc trên nhô ra ngoài phát triển quá mức so với xương hàm còn lại. Một khi răng hàm trên hoặc dưới tồn tại ở dạng này đều khiến khuôn mặt mất cân xứng, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, nhất là khi cười sẽ bị lộ quá nhiều xương hàm và phần răng.

Không chỉ gây cản trở thẩm mỹ gương mặt, tình trạng hàm hô móm còn khiến sức khỏe của bạn bị đe dọa do các chứng bệnh nguy hại như: đau đầu, viêm khớp thái dương, đau dạ dày, răng sâu bởi không được vệ sinh kỹ lưỡng, chứng hôi miệng...

Răng hô móm làm cản trở chức năng răng, không tạo ra khớp cắn suýt khiến bạn ngại ngùng trong quá trình ăn uống. Vì vậy, để thoát khỏi các tình trạng nên trên, bạn nên thực hiện phẫu thuật hàm hô móm theo chỉ định của bác sĩ càng sớm càng tốt.

Phẫu thuật điều trị hàm hô vẩu

- Điều trị hàm hô vẩu

Thực hiện phẫu thuật đẩy lùi hàm xương trên về phía sau. Đồng thời, phần xương hàm dưới được đẩy về phía trước theo một tỉ lệ đã được định sẵn thông qua quá trình chụp chiếu ban đầu. Sau đó phần xương được cắt ra được nẹp vít lại săn chắc và cố định.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

- Điều trị hàm móm

Cắt xương hàm dưới và sử dụng kỹ thuật BSSO đẩy lùi hàm dưới thụt vào bên trong sau đó tiến hành nẹp xương hàm cố định. BSSO là từ viết tắt của kỹ thuật Bilateral Sagittal Split Osteotomy. Đây là phương pháp giúp đẩy khối xương hàm trên hoặc dưới xê dịch và xoay theo chiều nhất định để cân bằng lại khuôn mặt cho hài hòa.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: liệu trình niềng răng có dài không, chữa hàm hô như thế nào, niềng răng hô có đau không, răng sứ Titan có tốt không, nên làm gì khi mọc răng khôn, răng toàn sứ là gì, trám răng có an toàn không, niềng răng có đau không, mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu, Implant được cấy ghép ra sao,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giải pháp chữa hàm hô móm hiệu quả 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top