Tin mới

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Cấy ghép implant mang ưu điểm gì

Hiện nay, phương pháp cấy ghép Implant là giải pháp khắc phục tình trạng răng mất hiệu quả, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Vậy phương pháp trồng răng này có gì đặc biệt? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và chính xác nhất kỹ thuật phục hình răng hữu hiệu này. 

Cấy ghép răng implant là gì?

Mất răng nếu không được phục hình kịp thời gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe răng miệng và diện mạo của người bệnh. Khi bị mất một hay nhiều răng thì những răng còn lại bị xô lệch, di chuyển sang vị trí khác sau một thời gian, từ đó làm thay đổi khớp cắn, gây sâu răng và các bệnh về nướu răng. Vì thế, việc phục hồi răng là rất quan trọng.

Implant nha khoa thực chất là trụ Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, Bác sĩ tiến hành lấy dấu và phục hình răng sứ cố định lên trên. Tìm hiểu trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền đối với răng implant?

Việc phục hồi răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép răng implant giúp khôi phục răng mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, đồng thời không làm ảnh hưởng đến răng kế bên, ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và nướu. Đây được xem là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong ngành nha khoa hiện đại.
Cấy ghép implant mang ưu điểm gì

Cấy ghép implant mang ưu điểm gì

Các chuyên gia nha khoa khuyên rằng, nếu bạn có điều kiện về sức khỏe tốt và đủ khả năng tài chính thì nên chọn giải pháp cấy ghép răng implant. Không chỉ mang lại thẩm mỹ cao, cấy ghép implant còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khác, giúp khắc phục những hạn chế của phương pháp trồng răng sứ.

- Cấy ghép răng implant đảm bảo sự hoạt động ổn định trong xương hàm cũng như các tổ chức quanh răng, giữ cho răng ổn định và bền chắc lâu dài. Kể cả những trường hợp đã bị tiêu xương, tụt nướu do mất răng lâu ngày hoặc làm cầu răng sứ thất bại, không đúng kỹ thuật.

- Mang lại thẩm mỹ cao bởi trụ implant vững chắc như chân răng thật, các mão sứ chụp lên trụ implant thường dùng những loại răng toàn sứ, được thiết kế bằng công nghệ cao nên có màu sắc rất tự nhiên, giống như răng thật.

- Implant là phương pháp độc lập, không hề ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Trong khi trồng răng sứ muốn thực hiện được phải mài hai răng thật kế cận làm trụ đỡ.

- Vì có cấu tạo như một răng thật, bao gồm cả chân răng và thân răng nên độ bền chắc cũng như mức độ cảm biến thức ăn đều giống như răng tự nhiên.

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả bởi phương pháp này có các trụ implant tích hợp vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thật. Đặc biệt, răng Implant có thể tồn tại trọn đời nếu có chế độ chăm sóc tốt mà không phải mất thêm chi phí hay thời gian để làm lại nhiều lần như trồng răng sứ.

Bài viết trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép implant mang ưu điểm gì 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top