Tin mới

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Niềng răng người lớn là gì?

Niềng răng là phương pháp mà bác sĩ tiến hành dùng khay nhựa được sản xuất chuyên dụng để niềng bộ răng của khách hàng. Phương pháp này được thực hiện theo công nghệ với khay niềng được sản xuất dựa theo chỉ số khoang miệng từng khách hàng. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng người lớn là gì?
Hệ thống dây cung và mắc cài được gắn lên răng giúp răng hoạt động cứng cáp và tạo ra lực kéo đưa răng về đúng vị trí như mong đợi. Chính vì vậy, niềng răng giúp cho khách hàng có thể cân chỉnh lại khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của khoang miệng.

Niềng răng người lớn được thực hiện bởi những người bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Quá trình thực hiện không gây đau đớn vì có sử dụng thuốc trước khi tiến hành, lại không gây nguy hiểm nếu như được thực hiện đúng cách.

Niềng răng người lớn là gì?
Người lớn có niềng răng được không

Quy trình thực hiện niềng răng người lớn
Để đạt hiệu quả chỉnh nha cao, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín. Phương pháp niềng răng người lớn được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng của khách hàng bằng máy chụp X-quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh. Từ đó có thể lên kế hoạch khắc phục những khuyết điểm răng cho khách hàng cụ thể.

Bước 2: Đây đươc xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng lập kế hoạch chi tiết và cụ thể nhằm mang lại một kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bằng phần mềm Vceph 3D để phân tích và lập ra được kế hoạch cụ thể. Đồng thời, dự kiến được thời gian thực hiện và quá trình răng chuyển đổi, cũng như kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Trước khi tiến hành niềng răng người lớn giữa khách hàng và bệnh viện có một hợp đồng qua lại với nhau. Hợp đồng này nêu rõ thời gian thực hiện, quá trình nhận được kết quả cũng như lời cam kết giữa hai bên.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để bên các kỹ thuật viện làm khuôn mắc cài phù hợp cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi khuôn răng đã được bên kỹ thuật viên làm xong, các bác sĩ tỉ mỉ và cẩn thận gắn niềng răng cho khách hàng.

Bước 6: Kết thúc quá trình niềng răng người lớn khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Đến với trung tâm nha khoa chuyên nghiệp, khách hàng được thực hiện những phương pháp niềng răng người lớn tốt nhất nhằm thay đổi hàm răng của mình. Để được hỗ trợ đầy đủ về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nắm được thông tin chi tiết.
Bài viết trích nguồn tại: malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng người lớn là gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top