Tin mới

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Niềng răng như thế nào với mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ được xem là biện pháp niềng răng thẩm mỹ ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tối đa kể cả khi đeo mắc cài mà hầu hết các khiếm khuyết răng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,… đều có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người và họ thường băn khoăn không biết liệu niềng răng invisalign giá bao nhiêu.

Niềng răng như thế nào với mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 


Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.

Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Quy trình gắn mắc cài mặt trong loại chuẩn

Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh bóng nhẹ các bề mặt răng của bạn.

Bước 2: Sử dụng một banh miệng bằng nhựa để kéo hai bên má ra hai bên. Tiếp theo là làm khô răng và bôi lên bề mặt răng một chất keo nha khoa đặc biệt, để giữ các mắc cài ở trên răng.

Bước 3: Mắc cài bằng kim loại được đặt trên răng và keo sẽ cứng lại một cách nhanh chóng nhờ ánh sáng trùng hợp.


Bước 4: Sau khi tất cả các mắc cài đã được đặt chắc chắn trên răng, dây cung sẽ được đặt trên rãnh mắc cài và cố định bằng thun chuyên dụng.

Định kỳ 3 - 6 tuần, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến nha khoa để tái khám và thực hiện các bước điều trị như thay thun, thay dây cung môi, tăng lực siết hàm và vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng như thế nào với mắc cài sứ? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top