Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không?

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không? Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng trồng răng implant có nguy hiểm không? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong ăn nhai, nếu không phục hình kịp thời có thể gây ra biến chứng nguy hiểm. Trồng răng implant chính là giải pháp tối ưu nhất. Trồng răng implant có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trồng răng implant nên thực hiện tại nha khoa uy tín*

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng đang được áp dụng phổ biến tại các cơ sở nha khoa. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện trồng răng an toàn và hiệu quả. Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây.

Địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn

Kỹ thuật trồng răng implant tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao thì mới đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả phục hình. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém, trồng răng không đúng quy trình, cắm trụ không đúng kỹ thuật thì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra, sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật trong quá trình trồng răng implant cũng rất quan trọng. Nha khoa đảm bảo thiết bị hiện đại sẽ là yếu tố quyết định đến sự an toàn và thành công của ca trồng răng.

Sức khỏe cơ thể

Tuy là giải pháp phục hình răng được đánh giá là hiệu quả nhất nhưng không phải ai cũng có thể tiến hành trồng răng implant an toàn. Đối với những bệnh nhân mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường thì cần phải điều trị trước nếu muốn trồng răng. Tùy vào mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra quyết định có nên trồng răng implant hay không. Các trường hợp bệnh van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, ung thư di căn cũng không nên cấy ghép implant.

Xương hàm cần phải khỏe mạnh để trồng răng an toàn và hiệu quả*

Độ tuổi người bệnh


Để trồng răng implant an toàn và đạt hiệu quả cao nhất thì nên áp dụng cho những trường hợp từ 18 đến độ tuổi trung niên. Với những người cao tuổi, xương hàm đã lão hóa, trụ implant sẽ không thể duy trì lâu trên cung hàm.

Những lưu ý khi trồng răng implant

Để không phải lo lắng cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không cũng như để có hiệu quả phục hình cao, bạn cần lưu ý những vấn đề sai

- Nên thực hiện trồng răng implant ngay khi mới nhổ răng hoặc bị mất răng để đảm bảo xương hàm khỏe mạnh, không bị tiêu xương, đây là điều kiện tốt nhất để trụ implant tồn tại lâu dài.

- Trong trường hợp đã xảy ra tình trạng tiêu xương hàm, không đủ mật độ để giữ trụ implant thì nên thực hiện ghép xương trước khi trồng răng.

- Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín cũng như công nghệ trồng răng hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nha khoa uy tín, chất lượng sẽ có đội ngũ bác si giỏi, cơ sở thiết bị và công nghệ phục hình hiện đại.

- Sau khi trồng răng implant, bạn hãy chăm sóc và vệ sinh đúng cách, theo dõi và thăm khám răng miệng định kỳ.

Bạn không cần phải lo lắng cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không nếu được phục hình tại nha khoa uy tín, an toàn và chất lượng. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ trồng răng implant, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Mới hơn
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top